Tuesday, November 12, 2013

I hate being ignored!


When you get too attached, you’re fucked up.

Ever felt that feeling of being loved back by the one you love? Sarap sa feeling no? Yung feeling mo na akala mo, ayan na right person right time. Sobrang sweet sayo, dinaig mo pa nagkaron ng boyfriend. Yung tipong boyfriend-girlfriend na turingan niyo. Sweet texts, sweet promises, sweet everything. Perfect everything. <3

Ang kulang nalang? Maging officially na KAYO.

Ang hirap kasi pag, oo sweet nga kayo. Pero hindi naman kayo. Hanggang kailan lang yang sweetness niyo? Ang mahirap pa lalo, wala kang karapatan sa kaniya if ever may mga new prospects siya. Bakit sino ka ba? Girlfriend ka ba niya?

Pero pag gusto ka talaga ng lalaki, di yan maghahanap ng bago. Kung ganyan yung nahanap mo, SWERTE MO.

Yung iba naman, bigla biglang nagbago. Nakakagago nga eh. Di naman sa galit ako, parang ang unfair lang. Unfair in the sense na, bakit biglang ganun? Sobrang sweet niyo, dinaig niyo pa mag jowa, then suddenly biglang di ka niya papansinin. Ni text, ni chat, kahit hi, goodam/goodpm, o kahit daanan ka lang ng gm wala eh. Kung may problema man siya sayo, sana sabihin niya para tapos na. Kung ayaw na niya sayo, sana sabihin niya. Hindi yung parang mukang tanga yung babae kakaisip kung anong ginawa niya, kung magbabalik pa ba yung dati, kung gusto pa ba siya, or what. The hell! Alam niyo namang nature ng babae mag overthink, so sana sabihin niyo nalang samin yung dahilan niyo. Mas tanggap pa namin yun eh. May bago siyang mahal? So be it. At least tapos na, alam mong wala na so time to move on. Eh $#^?* namang buhay yan oh! Pano kung hindi ka talaga pinapansin? Ikaw pa tuloy nagmumukang naghahabol. 


Hay actually, kahit ako di ko na alam gagawin. Siguro, ipapamper ko nalang sarili ko. I’ll keep waiting for him. (tanga ko eh. haha!) Wala eh, gusto ko talaga siya eh. Di naman sa desperado. Gusto ko talaga siya e, or worst, Mahal ko na :( Di naman ako nagmamadali eh. Willing ako maghintay. Ang sakin lang, gusto ko talaga siya kahit mejj ouchie </3 Drama ko na hahayyy. 
So girls out there na may parehong nararamdaman or kasalukuyang nasa gantong stage, importanteng habang maaga pa alamin niyo na agad yung status niyo. Di sa nagmamadali o nangunguna, pero at least may pinanghahawakan ka. Yun lang guys, love love love! 

XOXO
Trixie

No comments:

Post a Comment